16:21 08/05/2020

VNPT tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương cao


Để hiện thực hóa các mục tiêu chuyển đổi số, Tập đoàn VNPT đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí lập trình viên, quản trị hệ thống, Blockchain… với mức lương và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cụ thể, VNPT đang có nhu cầu tuyển dụng kỹ sư CNTT; Lập trình và phát triển ứng dụng Mobile Apps trên nền tảng Android hoặc iOS; Lập trình và phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET PHP, java, python, Embedded, Android, iOS; kỹ sư AI, Data/bigdata, Blockchain; An toàn thông tin; Quản trị hệ thống/ DBA/ IT helpdesk, BA, Tester/ Automation Tester; Software architect; Tư vấn giải pháp phần mềm, PM… làm việc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tiền Giang, Hải Phòng, TP.HCM.

Là một Tập đoàn hàng đầu về viễn thông - CNTT, VNPT luôn coi trọng nguồn lực con người là trên hết, bởi đó chính là nhân tố nền tảng trên con đường dẫn đến thành công cho doanh nghiệp. Trong lộ trình ấy, Tập đoàn VNPT vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những bạn đồng hành giàu tình yêu và đam mê ở rất nhiều các vị trí công việc khác nhau.

Không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được phát huy tối đa sức sáng tạo và khả năng đột phá của bản thân, các ứng viên còn được nhận nhu nhập từ 𝟐𝟎𝟎 - 𝟕𝟎𝟎 triệu/năm cùng nhiều chế độ đãi ngộ.

Các ứng viên có nhu cầu có thể gửi CV đến email: tuyendung@vnpt.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển_Địa bàn dự tuyển_Họ và tên.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ: Team tuyển dụng - Ban Nhân lực: 02432321394; Zalo, viber, telegram: 0917098678; 0917028678 hoặc 0911728678.

Thông tin chi tiết các vị trí tuyển dụng tại: https://tuyendung.vnpt.vn/.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại