10:56 |26/12/2022

VinaPhone hiện nay sử dụng logo nào? Khám phá ý nghĩa của logo VinaPhone mới nhất

VinaPhone hiện nay sử dụng logo nào? Khám phá ý nghĩa của logo VinaPhone mới nhất

VinaPhone luôn là một trong các nhà mạng lớn có mức độ phủ sóng cao tại Việt Nam. Hiện nay, nhằm mục đích hòa nhập thời đại số, VinaPhone chính thức thay đổi logo thương hiệu. Logo VinaPhone mới không còn mang dòng chữ slogan “Không ngừng vươn xa” và biểu tượng 3 giọt nước gắn kết. Cùng tìm hiểu về sản phẩm logo mới và ý nghĩa của logo VinaPhone ngay nhé!

1. Thông tin về logo hiện tại của VinaPhone

Logo VinaPhone được thay đổi bắt đầu từ năm 2015, mẫu logo này không quá khác biệt so với logo cũ đã được sử dụng từ năm 2006. Tuy nhiên, nó mang một ý nghĩa tối giản, tinh tế hơn rất nhiều so với mẫu logo cũ trước đó. Cụ thể, logo mới không còn biểu tượng 3 giọt nước và slogan “Không ngừng vươn xa” nữa mà chỉ còn lại dòng chữ “vinaphone” được viết liền với font chữ Helvetica dễ đọc.

Logo Vinaphone

Logo mới của VinaPhone theo định dạng JPG

Mẫu logo mới sử dụng màu xanh dương làm tông màu chủ đạo khá nổi bật nhưng lại đem tới cảm giác thoải mái, đơn giản với mắt người nhìn hơn rất nhiều. Điều này thể hiện mức độ đáng tin cây, sự trẻ hóa và hội nhập nhanh chóng của logo VinaPhone khi tiếp xúc với khách hàng.

Thiết kế Logo Vinaphone

Logo VinaPhone theo định dạng PNG

Có thể bạn quan tâm: Giải mã định hướng phát triển của VinaPhone ngay trên logo

2. Điểm nổi bật của logo hiện tại mà VinaPhone sử dụng

Việc thay đổi logo mới của nhà mạng VinaPhone cho thấy biểu trưng mong muốn hội nhập thời đại số, tiếp cận với người tiêu dùng trẻ hóa tại Việt Nam. Logo mới loại bỏ biểu tượng 3 giọt nước và slogan mà chỉ sử dụng mỗi dòng chữ “vinaphone” thể hiện rõ ràng quyết tâm hội nhập và thay đổi từ bên trong lẫn bên ngoài của nhà mạng. Sử dụng phông chữ Helvetica đơn giản, cứng cáp nhưng không làm mất đi nét tinh tế, ý nghĩa của logo mới khi tiếp cận với khách hàng.

Mẫu logo mới sử dụng màu xanh dương làm tông màu chủ đạo khá nổi bật trên phông nền trắng, đem tới cảm giác thoải mái, đơn giản với mắt người nhìn. Điều này thể hiện mức độ đáng tin cây, sự trẻ hóa và hội nhập nhanh chóng của logo VinaPhone khi tiếp xúc với khách hàng.

VinaPhone

VinaPhone khẳng định vị thế thương hiệu và sự hội nhập khi cho ra mắt logo mới

3. Ý nghĩa logo VinaPhone hiện tại là gì?

“Trẻ hóa thương hiệu” chính là mục tiêu phát triển trong thời gian tới của VinaPhone. Logo mới trở nên tối giản, dễ nhận biết hơn cho thấy mong muốn hội nhập thời kỳ chuyển đổi số, tiếp cận người dùng mạng đang ngày càng trẻ hóa của thương hiệu.

Tại thời đại mới, khách hàng dễ dàng ghi nhớ những thứ đơn giản, hút mắt, đây chính là điều mà VinaPhone đang xây dựng cho logo mới. Khi khách hàng ghi nhớ logo thương hiệu, điều này cho thấy bước đầu tiếp cận khách hàng thành công của VinaPhone.

Logo mới không bị rối mắt, không rườm rà mà nó hướng tới sự đơn giản nhất có thể giúp khách hàng có những trải nghiệm nhẹ nhàng khi tiếp xúc với VinaPhone. Hơn hết, theo đánh giá chung của người tiêu dùng thì phông chữ Helvetica hoàn toàn không gây nhức mỏi mắt khi tiếp xúc trong thời gian dài.

Website VinaPhone

Logo VinaPhone phù hợp với giao diện trẻ trung, tối giản dễ ghi nhớ trên website VinaPhone

Trong văn hóa kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói chung hay thế giới nói riêng, logo thương hiệu chính là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp. Vì thế, ngoài lý tưởng hội nhập, sự đơn giản hóa của logo VinaPhone cũng cho thấy được sự thấu hiểu, chia sẻ từ những điều nhỏ nhặt nhất mà thương hiệu muốn cho khách hàng thấy.

Tìm hiểu thêm:

Bước đầu hội nhập thời kỳ mới, logo VinaPhone đã góp phần không nhỏ trong suốt quá trình thay đổi, ý nghĩa của logo VinaPhone biểu đạt mong muốn với thị trường người tiêu dùng Việt. Sự tối giản, tinh tế của logo mới tạo dựng niềm tin, sự chuyên nghiệp của VinaPhone đối với khách hàng.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn