11:29 04/07/2019

VNPT chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ tại Lào Cai


Với mong muốn chia sẻ, động viên, giúp bà con nhân dân xã Bản Hồ (huyện Sa Pa, Tỉnh Lào Cai) nhanh chóng khắc phục hậu quả do lũ gây ra, ngày 03/07/2019, Sở Thông tin Truyền thông, VNPT Lào Cai và 1 số doanh nghiệp cùng chính quyền huyện Sa Pa đã đến tận nơi, thăm hỏi và trao tiền ủng hộ cho các gia đình bị thiệt hại nhà ở và tài sản.

Trải qua một chặng đường khó khăn với điều kiện giao thông bị tổn thất nặng nề sau trận lũ, ông Tăng Văn Hạnh – Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông và đoàn công tác trong đó có VNPT Lào Cai đã đến thôn Bản Dền, xã Bản Hồ, huyện Sa Pa (Lào Cai), trao tiền và hàng hóa cho người dân (đa số là đồng bào dân tộc Tày), bị thiệt hại do lũ quét cục bộ vào đêm 24/6. 

Tại chương trình này, VNPT Lào Cai đã trao tặng và ủng hộ trực tiếp các đồ dùng thiết yếu cho 16 hộ gia đình bị thiệt hại, với tổng trị giá trên 10 triệu đồng nhằm giúp người dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và sản xuất.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 30 phút rạng sáng ngày 24/6/2019, lũ quét từ thượng nguồn đột ngột ập xuống xã Bản Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai gây thiệt hại nặng tại đây. 

VNPT Lào Cai đã trao tặng và ủng hộ trực tiếp các đồ dùng thiết yếu cho 16 hộ gia đình bị thiệt hại
 
Theo báo cáo ban đầu của UBND xã Bản Hồ, lũ quét đã làm sập hoàn toàn cây cầu treo duy nhất bắc qua suối Bản Hồ, nối trung tâm thị trấn Sa Pa và các xã lân cận như Tả Van, Hầu Thào, Sử Pán, Thanh Phú… với UBND xã Bản Hồ và thôn Trung tâm. 
 
Thống kê của UBND huyện Sa Pa cho thấy, lũ đã tràn vào nhà 20 hộ dân, trong đó có 13 hộ dân thôn Bản Dền và 7 hộ dân thôn La Ve, cuốn trôi các trang thiết bị trong gia đình như tivi, tủ lạnh, bàn ghế tại một số hộ. Bên cạnh đó, lũ cũng cuốn trôi 3 xe ô tô và một số hoa màu của người dân xã Bản Hồ.
 
Trong những năm qua, VNPT luôn là một trong các đơn vị đi đầu toàn Tỉnh về công tác an sinh xã hội bằng những chương trình quyên góp, ủng hộ vận dụng thiết thực trên địa bàn Tỉnh Lào Cai, góp phần chia sẻ khó khăn với người dân, cũng như nâng cao tinh thần lá lành, đùm lá rách, giúp đỡ người nghèo.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại