10:23 05/11/2019

VNPT giành giải thưởng Top ICT Việt Nam 2019


Tại lễ trao giải thưởng Top ICT Việt Nam 2019 tổ chức ngày 30/10, VNPT nhận 2 giải thưởng ở hạng mục Doanh nghiệp CNTT – Viễn thông (VT) và Doanh nghiệp dịch vụ Internet, VT hàng đầu Việt Nam.

TOP ICT Việt Nam là giải thưởng thường niên do Hội Tin học TPHCM tổ chức từ năm 1998 đến nay nhằm đánh giá, xếp hạng và tôn vinh, khẳng định sự nỗ lực, phát triển của các đơn vị CNTT-TT hàng đầu Việt Nam.


Ban Tổ chức trao Cúp và Chứng nhận cho các đơn vị đạt giải

TOP ICT Việt Nam là giải thưởng có tầm cỡ quốc gia, dựa trên tiêu chí doanh số đạt được của các doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ dự thi. Tổng doanh thu trung bình của các đơn vị đạt giải hàng năm chiếm gần 40% doanh thu toàn ngành, cho thấy tầm quan trọng và uy tín của giải. Dựa trên doanh số năm 2018 (từ tháng 1 đến hết tháng 12/2018) của từng lĩnh vực tham gia, Hội đồng thẩm định họp xét chọn dựa trên hồ sơ tham dự đúng quy cách và có thể đến đánh giá thực tế tại doanh nghiệp.

Tại lễ trao giải năm nay, đã có 20 cúp và 35 chứng nhận TOP CNTT-TT Việt Nam 2019 được trao cho các DN đạt thành tích xuất sắc. Tại sự kiện, đại diện VNPT đã nhận Cup và chứng nhận Doanh nghiệp CNTT – Viễn thông (VT) hàng đầu Việt Nam, Top Doanh nghiệp dịch vụ Internet, VT.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại